0
Tình yêu sâu đậm mà Angelina Jolie và Brad Pitt dành cho nhau đã vượt ra khỏi giới hạn của tình yêu trong các cuốn tiểu thuyết ngôn tình hư cấu.


Những ngày qua, các trang báo mạng nhiều nước châu Á đã ngập tràn những bản tin về "đám cưới thế kỷ" của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Người hâm mộ bàn tán xôn xao không chỉ về đám cưới hoành tráng, lung linh như truyện cổ tích của cặp đôi, mà còn về tình yêu đẹp như trong những câu chuyện ngôn tình của họ. Từng câu nói, từng giọt nước mắt Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby giống hệt như những chàng "soái ca" trong các câu chuyện ngôn tình hư cấu. Sức ảnh hưởng của cặp sao này đối với truyền thông châu Á có thể nói là mạnh mẽ không kém chuyện tình Angelina Jolie và Brad Pitt đối với truyền thông phương Tây.

Cả Angela Baby lẫn Angelina Jolie khi đến với chàng "soái ca" của mình đều bị mang tiếng là "tiểu tam" giật chồng, giật bạn trai. Cả hai chuyện tình ban đầu đều bị nhiều người phản đối, đều hứng chịu không ít lời mỉa mai, miệt thị. Tuy vậy, những khó khăn đó dường như lại khiến họ lại càng gắn bó với nhau, càng cố gắng chứng minh tình yêu chân thành suốt nhiều năm. Và riêng tình yêu của Angelina Jolie - Brad Pitt thì dường như đã vượt ra khỏi giới hạn của những cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Khi Angelina Jolie mới gặp Brad Pitt, cô đã trải qua hai đời chồng, vừa hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng thứ hai, và là ngôi sao nổi loạn có tiếng ở Hollywood. Những scandal như hôn môi anh trai ruột, chụp ảnh nude táo bạo, nghiện ngập ma túy, cặp kè người đồng giới,... đã gắn liền với tên cô mỗi khi xuất hiện trên các mặt báo. Trong khi đó, vợ Brad Pitt bấy giờ - Jennifer Aniston - lại là "America's Sweetheart", cục cưng của nước Mỹ được đông đảo khán giả yêu mến. Về danh tiếng, sắc đẹp, sự nghiệp, Jennifer càng chẳng thua kém Angelina. Thế nhưng, Brad Pitt vẫn chọn Angelina Jolie và kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 5 năm với Jennifer Aniston.


Nhiều người cho rằng, đến với Angelina Jolie, Brad Pitt chẳng qua là "chán cơm thèm phở" như nhiều người đàn ông khác và cuộc tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Thế nhưng, họ đã chứng minh điều ngược lại. Suốt 10 năm bên nhau, cặp đôi đã xây dựng một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với sáu người con. Angelina Jolie từ một cô gái nổi loạn thường gây náo động làng giải trí, trở thành một người mẹ mẫu mực, một đại sứ của Liên Hiệp Quốc cống hiến hết mình cho các hoạt động xã hội. Có người nói rằng, Brad Pitt đã "thuần hóa" thành công con hổ bên trong Angelina Jolie. Và chỉ có tình yêu đích thực mới có thể làm được điều kỳ diệu này. Có trách thì cũng chỉ có thể trách trái tim Angelina Jolie có cùng nhịp đập với Brad Pitt hơn Jennifer Aniston.

Một tình yêu trọn vẹn đòi hỏi nhiều sự độ lượng, sự hy sinh, cũng như thấu hiểu nhau hoàn toàn. Hai trái tim nhưng chung một nhịp đập, yêu nhau vì chính những khuyết điểm của nhau. Có lần, Angelina Jolie đã kể rằng: "Đã có những lúc tôi nói với anh ấy: "Em sẽ là một người vợ tốt hơn. Em sẽ cải thiện khả năng bếp núc của mình". Anh ấy nói: "Em yêu, anh biết em giỏi ở khoản nào và tệ ở khoản nào mà". Tôi đáp: "Không, không, em phải trở thành người vợ đảm đang!". Nhưng anh ấy biết rõ những điểm hạn chế của tôi, biết tôi là một người vợ và mẹ tốt đến đâu".

Đăng nhận xét

 
Top