1
Dư âm truyền thông của đám cưới thế kỷ khiến cho tên tuổi Angela Baby thu hút cả sự quan tâm của báo chí Mỹ.

Đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby diễn ra hồi đầu tháng 10 vừa qua khiến cho cả làng giải trí châu Á chao đảo bởi mức độ lãng mạn cũng như hoành tráng của hôn lễ. Mới đây nhất, báo chí Đài Loan đưa tin, với chi phí đám cưới lên đến khoảng hơn 680 tỷ đồng, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thu hút sự quan tâm và chú ý của truyền thông Mỹ, đến nỗi đã có bài báo với nhan đề "Who is Angela Baby?" (Angela Baby là ai?) được viết nên.

Theo trang QQ, đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Baby có kinh phí tổ chức lên tới hàng trăm triệu Nhân dân tệ, khiến cho tờ tạp chí Vogue của Mỹ phải có một bài viết dành riêng cho Angela Baby. Bài viết này bày tỏ sự thán phục, cho biết rằng số tiền làm đám cưới thế kỷ mà Baby - Hiểu Minh bỏ ra "ăn đứt" đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West của nước Mỹ, thậm chí chỉ kém đám cưới đình đám của hoàng tử William với công nương Kate Middleton một chút mà thôi. Điều này khiến cho không ít netizen Mỹ cảm thấy kinh ngạc.

Bên cạnh đó, bài báo của tạp chí này còn chỉ ra nguyên nhân vì sao Angela Baby là nữ minh tinh có sức hút tại châu Á, bao gồm cả ảnh hưởng trên phương diện truyền thông, tài khoản Weibo thu hút 67 triệu người hâm mộ nhấn nút theo dõi, tài khoản Instagram có 3,5 triệu người quan tâm, qua đó nói lên độ nổi tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Ngoài ra, khuôn mặt bị nghi ngờ đụng dao kéo của Angela BAby cũng khiến dư luận Mỹ quan tâm. Bài báo có đề cập tới việc, Baby và Kim Kardashian rất giống nhau, như việc cô và Kim "siêu vòng ba" đều vướng những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Vogue cho biết, hai người chỉ khác nhau ở điểm, Baby vì muốn chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ, vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên mà đã đi giám định khuôn mặt, kết quả nhận được là sự khẳng định của phía giám định rằng cô không hề đụng chạm dao kéo. Ngoài ra, việc đám cưới thế kỷ của Baby khiến cho cô xuất hiện trên mặt báo quốc tế khiến không ít fan ngạc nhiên tột độ mà bày tỏ cảm thán: "Không hổ danh là hôn lễ tiêu tốn 1 tỷ Đài tệ".

Đăng nhận xét

 
Top